Tạo tài khoản Itunes miễn phí cho tất cả mọi người

Hiện tại mình đã chuyển nội dung của topic này sang website: Mẹo Iphone

Vì vậy phiền các bạn ghé topic: Giúp tạo tài khoản Itunes miễn phí 

tại website: http://www.meoip.com/ để tiếp tục nhận tài khoản nhé!

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

account itunes free
Mình sẽ tiếp tục tạo tài khoản itunes miễn phí cho những ai chưa có tài khoản. Để nhận được tài khoản itunes miễn phí thì các bạn cần để lại thông tin theo mẫu như sau trong comment của topic này:

Tôi muốn có tài khoản itunes:
Email là: email-của-bạn@xyz.com

Mình sẽ cập nhật topic này thường xuyên, hi vọng sẽ reg xong tài khoản itunes cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể!

< Khuyến cáo các bạn nên dùng tài khoản Google để comment bên dưới nhé, để khi nào mình reg cho các bạn xong thì blog sẽ tự gửi mail về thông báo cho các bạn biết >
Rất hân hạnh được phục vụ !

Danh sách đã đăng ký thành công tài khoản Itunes


 1. royce.vo1209@gmail.com

2. ngocanktv@gmail.com



28 comments:

  1. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là: nozatoo@yahoo.com

    Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. Bạn truy cập mail và verify nhé! Passwords là: Appstorenew123
    DONE!

    ReplyDelete
  3. Toi muon co tai khoan itunes :
    Hoavip190@yahoo.com

    ReplyDelete
  4. Hi hoavip190,
    Tài khoản Hoavip190@yahoo.com đã được đăng kí rồi bạn nhé! Nếu tài khoản này vẫn chưa được active bạn có thể dùng 1 địa chỉ email mới để mình reg cho bạn nhé!

    ReplyDelete
  5. Tạo cho mình 1 tài khoản US nha bạn !
    Email : royce.vo1209@gmail.com
    Tks ban rất nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng royce.vo1209@gmail.com, tài khoản Itunes US của bạn đã được khởi tạo thành công! Bạn check mail để verify tài khoản ngay nhé!

      Delete
    2. Tks Apple Storee nhiều lắm ;) Gluck !

      Delete
  6. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email: tuanhuynh042012@gmail.com
    TKS.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cần tài khoản VN hay US hay ở nước nào nhỉ?

      Delete
  7. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là: ngocanktv@gmail.com

    Cảm ơn bạn rất nhiều !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc mừng ngocanktv@gmail.com, tài khoản Itunes của bạn đã được khởi tạo thành công! Bạn check mail để verify tài khoản ngay nhé! Password là: Appstorenew123

      Delete
  8. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là: mieu210@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  9. Hungkimcuong@gmail.com giúp mình tạo Tài khoản itunes fee nhe thanhs.

    ReplyDelete
  10. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là: minhuymeo@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  11. Giup minh vs.Id la baoanh100@gmail.com.thank nhieu nha

    ReplyDelete
  12. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là : nguyentrongthu92@gmail.com
    Thank

    ReplyDelete
  13. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là:thunvhm@gmail.com
    Thanks nhiều

    ReplyDelete
  14. giúp mình 1 vé
    e:hoangminhduc239@gmail.com

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là : thansada@gmail.com
    Thank
    giup minh nha

    ReplyDelete
  17. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email là : manhvu28@yahoo.com
    Thanks
    giup minh nhé.

    ReplyDelete
  18. Tôi muốn có tài khoản itunes
    Email : ngovannghi.netco@gmail.com
    Thanks u
    giúp mình với nhé !

    ReplyDelete
  19. Tôi muốn có tài khoản itunes:
    Email: tranductam110285@gmail.com
    TKS.

    ReplyDelete
  20. toi muon co tai khoan itunes
    email :nguyennhuquyen81@yahoo.com
    thanks ban nhieu nha

    ReplyDelete
  21. tao giup toi tk ducxuan.sv@gmail.com
    thank nhieu nha

    ReplyDelete
  22. chao b, loay hoay mai ma khong alm dc, b giup minh tao mot tk itunes, mail cua minh la :tranoanh.bg91@gmail.com
    thank b nhiu nhiu nhe

    ReplyDelete
  23. chào mọi người, ai giúp tạo giùm cái acc với
    tminhanhpro@gmail.com

    ReplyDelete
  24. giúp mình cái tk với :duc7272@gmail.com or nick:hhoangtu10@yahoo.com

    ReplyDelete

 
Mẹo IPHONE © 2012 | Designed by AppStoreNew.blogspot.com